Skip to main content

தமிழ் புத்தக விமர்சனம் " ஸீரோ டிகிரி - சாரு நிவேதிதா "

எனக்கு புடிச்ச ஆசிரியரோட நான் வாசித்த அடுத்த படைப்புதான் இது.  ஏதோ அந்த அவார்டு வாச்குச்சு இந்த அவார்டு வாங்குச்சுனு போட்ருந்தாதல நான் வாங்கலை. எந்த அவார்டு வாங்குனாலும் அதை பத்தி நமக்கு கவலை இல்லை. எனக்கு படிக்கனும்னு தோனுனதுனால வாங்குனேன். நமக்கு ஒரு படம் பாக்க போறமோ இல்ல ஒரு பொருளை வாங்க போறமோ, எதுவாயிருந்தாலும் எவனோட suggestions கேக்காம நம்ம இஷ்டப் புண்டைக்குதான் பண்ணுவோம்னு இருப்பேன். ஏனா ஒரு மயிரானுக்கும் அதோட value தெரியமாட்டிங்குது. இதை வாங்குனா ஒன்னு சொல்வாங்க அதை வாங்குனா வேறொன்னு சொல்லுவாங்க. Based on my intuition after read this book i think  this book is his past life story mingled with his questions which he wants to ask the world and some crazy talks about shits.  Out of the Book: சமீபத்தில் நான் கேள்விபட்டது என்னான இளம் தலைமுறை எழுத்தாளர்கள் எல்லாம் சாருவோட பல்லை புடிச்சு பாக்குறாங்களாம்‌. These 2k kids atrocities 🫤 . உங்கப்பனுக்கெல்லாம் அப்பன்ந்தான் அந்தாளுங்கிறது தெரிஞ்சும் வம்பிளுக்கு வேண்டியது வாங்கிகட்டிகிற வேண்டியது. 

தமிழ் புத்தக விமர்சனம் " The Alchemist ( ரசவாதி ) - Paulo Coelho "




 

என்னடா இது தமிழ் புத்தக விமர்சனம்னு வெப்ஸைட் பேரை வைச்சுட்டு இங்கிலீஷ் புத்தகத்தோட review இருக்குனு உங்களுக்கு தோ‌‍னும். கண்டிப்பா தோனனும். புத்தகத்தோட விமர்சனம்தான் தமிழ்ல......... இல்ல இல்ல வேண்டாம் உங்களுக்கு தோனாம இருக்குறதுதான் பெட்டர்‌. 

ஒவ்வொரு பக்கங்களிலும் நம்மை போட்டு உலுக்குபவை. ஃபிலாசபர் ஃபிலாசபர்தான்ய. ஒவ்வொரு வரியும் ஒவ்வொரு செய்திய சொல்லுது. என்னை உலுக்குச்சு உங்களை பத்தி எனக்கு தெரியல. அதிலும் மொத்த கதையும் நம்மிடம் கேட்க வருவது " have u achieved your destiny?". முதல்ல எனக்கு என்னோட டெஸ்டினினே தெரியாதே. தெரிஞ்சாதான அது போறதுக்கான வழிய பாக்க முடியும். " ஓடும் நதியில் இலையைப் போல நாட்கள் நகர்கிறதே " என்ற கவிதைக்கு இணங்க நானும் நாட்களும் சென்று கொண்டிருக்கிறோம். அப்படி இருக்கையில் எது டெஸ்டினினு கண்டுபிடிக்கிறது. ஒரு வேளை நிம்மதியா வாழ்றதுதான் என்னோட டெஸ்டினியா ? ஆனா அதுதான் சந்தோசமா போய்ட்டு இருக்கே அடுத்து job. அதுவும் நான் காலேஜ்ல செலக்ட் பண்ண வேலையத்தான் இப்பவும் பாக்குறேன். வேற என்னவா இருக்கும்?... எனக்கு தெரியவில்லை நான் எதுவாக/எதை அடைய/எவளுக்காக வாழ/ என்ன எழவுனே தெரியலை.

ஆனா இந்த புத்தகத்துல இருக்குற சின்னப் பையனுக்கு அவன் அதையைத்தான் அடையப் போறோம்னு தெரிஞ்சதுனால அதை தேடி அலையுறான். அதை அடைந்தானா இல்லையா என்பதுதான் கதை.

இதுக்கு மேல சொல்றதுக்கு வேற எதுவும் இல்லை. தரமான படைப்புதான் இந்த புத்தகம்.

உண்மையிலே இந்த புக் அதிக வாசிப்பாளர்களை தன் வாசம் வைத்திருப்பதில் பெரிய ஆச்சரியம் ஒன்றுமில்லை.

முக்கிய குறிப்பு : இந்த புத்தகத்தை நான் வாசித்தது ஆங்கில மொழியில். ஆதலால் தமிழ் மொழியில் எப்படி இருக்கும் என்று என்னிடம் கேட்டு வராதீர்கள். 

அடுத்த விமர்சன படைப்புகளாக வருபவை:

• Transformation of twitter perverts to instagram clevagers
• Victoria secret bitch vs calvin klein whore
• Delusional democracy written by some insane motherfuckers
• Is girl riding better than us ?
• Heroin tribes beated by cocaine villager's
• Is there any other way of expressing love without a gift ?
• Wanna try one night stand
• Dramatic lovers accusing of arrange married couple
• 24x7 guy jerks
• Sit on my face
• Sister or daughter : which one better of digging gold ?
• The movie about boycott of drugs directed by alcoholic
• Really Society f*ucked by fake social media or social media is fake
Etc.,

Comments

Popular posts from this blog

தமிழ் புத்தக விமர்சனம் " ஸீரோ டிகிரி - சாரு நிவேதிதா "

எனக்கு புடிச்ச ஆசிரியரோட நான் வாசித்த அடுத்த படைப்புதான் இது.  ஏதோ அந்த அவார்டு வாச்குச்சு இந்த அவார்டு வாங்குச்சுனு போட்ருந்தாதல நான் வாங்கலை. எந்த அவார்டு வாங்குனாலும் அதை பத்தி நமக்கு கவலை இல்லை. எனக்கு படிக்கனும்னு தோனுனதுனால வாங்குனேன். நமக்கு ஒரு படம் பாக்க போறமோ இல்ல ஒரு பொருளை வாங்க போறமோ, எதுவாயிருந்தாலும் எவனோட suggestions கேக்காம நம்ம இஷ்டப் புண்டைக்குதான் பண்ணுவோம்னு இருப்பேன். ஏனா ஒரு மயிரானுக்கும் அதோட value தெரியமாட்டிங்குது. இதை வாங்குனா ஒன்னு சொல்வாங்க அதை வாங்குனா வேறொன்னு சொல்லுவாங்க. Based on my intuition after read this book i think  this book is his past life story mingled with his questions which he wants to ask the world and some crazy talks about shits.  Out of the Book: சமீபத்தில் நான் கேள்விபட்டது என்னான இளம் தலைமுறை எழுத்தாளர்கள் எல்லாம் சாருவோட பல்லை புடிச்சு பாக்குறாங்களாம்‌. These 2k kids atrocities 🫤 . உங்கப்பனுக்கெல்லாம் அப்பன்ந்தான் அந்தாளுங்கிறது தெரிஞ்சும் வம்பிளுக்கு வேண்டியது வாங்கிகட்டிகிற வேண்டியது. 

தமிழ் புத்தக விமர்சனம் " எங்கே உன் கடவுள் - சாரு நிவேதிதா "

நூல் : எங்கே உன் கடவுள் ஆசிரியர் : சாரு நிவேதிதா  எங்கே உன் கடவுள் இந்த கட்டுரைகள்  வெளிவந்த காலம் னு பாத சுமார் பத்து வருஷத்துக்கு முன்னாடி இருக்கும்னு நெனைக்கிறேன். இதுல நான் பேச நெனைச்ச சில கட்டுரைகள் இருக்கு நல்லவேளை நான் பேசலை , போசிருந்தா இந்நேரம் யார்ரா இவன் பூமர்னு வந்தேருப்பாங்க. பதினைந்து கட்டுரைகளும் நல்லாதான் இருந்தது இதுல முக்கியமா நான் பேச நினைச்சதுனா அரசியல் கட்டுரைகள். அரசியலை லெஃப்ட் ரைட்னு போட்டு வெளுத்து வாங்கிட்டார். நா எதுக்கு பேச நினைச்சன்னா சொந்த கட்சிகுள்ளே துரோகம், வாரிசு அரசியல், எனக்கு தெரிஞ்சு எல்லா கட்சிகளும் ஒரு பர்ட்டிகுலர் இனத்தை பேஸ் பண்ணியே கட்சிய ஸ்டார்ட் பண்ணதுதான். அதே மாதிரி அந்தந்த தொகுதியில நிக்குற ஆளுங்கன்னு பாத்த அந்த தொகுதியில அதிகமா சாதி ஓட்டு வைச்சுருக்கவங்கதான். Majority அரசியல்வாதிகள் தற்குறிதான் ஆனா கட்சியே தற்குறியா இருக்கிறதும் இந்தியாவில்தான். அந்த தற்குறிகளுக்கு வயதை தவிர வேற எந்த தகுதி மயிரும் கிடையாது ஆனா மக்களோட காசை அடிக்கறதுள்ள எல்லாரும் ஒன்னு சேர்ந்துருவாங்க. எவ எவன் காசை எவ எவன் தற்குறி வேலை பாத்தான்னு ஒரு லிஸ்டா எழ

தமிழ் புத்தக விமர்சனம் " நட்சத்திரவாசிகள் - கார்த்திக் பாலசுப்ரமணியன் "

பொழுபோனுமேனுதான் சில புத்தகங்கள் வாங்குவேன். மனுஷ்யபுத்திரன், பெருமாள் முருகன், கமலா தாஸ் இவங்களோட படைப்பை வாசிச்சு முடிச்சதுக்கு பின்னா கொஞ்ச நேரம் யோசிப்போம். எதை பத்தினா " தீடிர்னு மழை பேஞ்சா ரோட்டுல வடை சுடுற ஆயா என்ன பண்ணும் ? ஒரு பெண்ணுக்கான கணவன் வெறும் கணவனா இருக்கனுமா இல்ல தோழனா இருக்கனுமா ? ஊர்ல செய்யாத சேட்டையெல்லாம் செஞ்சுட்டு சென்னையில வந்து நாலுக்கு நாலு ரூமோட செவுத்தை பாத்துட்டு தண்ணிய போட்டுட்டு புலம்பி வாழ்க்கைய நகர்த்துவது சரியா ? " இப்படி நிறைய கேள்விகள் வரும். அப்படி இல்லாம கொஞ்சம் காமெடி இல்ல ரொமான்டிக் இருக்குனுமே என்பதற்காக வாங்குவதுதான் பொழுதுபோக்கு புத்தகங்கள். இது என்னுடைய அவிப்பிராயத்தில். ஆனால் நான் நினைத்தது போல் இந்த புத்தகம் இல்லை.  அந்த ஃபீல்டுல இருந்ததுனாலோ என்னவோ நூலாசிரியர் தெளிவா ஆரம்பத்திலிருந்து முடிவு வரை அச்சு பிசகாமல் எழுதியுள்ளார். அச்சு பிசகாமனு எதை வைச்சு சொல்றேன்னா " என் கூட படிச்ச சிலர் மற்றும் எனக்கு தெரிந்த  குலோஸா இருக்குறவங்களோட பொருளாதார வளர்ச்சிய பார்த்திருக்கிறேன்... பார்த்துக்கொண்டும் இருக்கிறேன்... "